Publikuar: Mar 25 2024 09:34

Bộ phim Marvel được mong đợi nhất nhưng lại được sản xuất tệ

Publikuar: Mar 25 09:34
Shikime: 1
Tóm tắt
Trong nguyên tác truyện tranh của Marvel, Sự Kiện Xâm Lược là một sự kiện lớn, lý thuyết không kém hấp dẫn so với sự xâm lược của Thanos. Chỉ là trong gia đình lớn Marvel, phải có sự phân chia giữa chính và phụ, không thể tổng quát hóa, nếu không, việc tái tạo cảnh “nhấn nút của Thanos” luôn là một phần kỹ thuật đắt đỏ, dường như ngân sách không đủ. Tuy nhiên, nếu cốt truyện chắc chắn, thậm chí còn là một series mini cũng có thể thu hút khán giả.

Tố cáo
Câu chuyện về lý do phim Marvel có kinh phí, có nhân vật, có diễn viên, có phần thú vị, tôi thực sự khó có thể tưởng tượng rằng nó sẽ không thú vị. Kết quả là, Marvel đã chỉ cho tôi thấy cái gọi là một bộ phim có thể bị xem xét kém chất lượng. Marvel đã dùng 10 năm để xây dựng Nick Fury với vẻ lịch lãm và chiến thuật, nhưng kịch bản đã làm cho anh ấy trở nên nhạt nhẽo, với những trò chơi gián điệp mà nên là tâm điểm của bộ phim bị lỗi lạc hậu. Có thể nói là mỗi tập phim đều có thể tìm ra 10 điểm chê bai.

Một vấn đề cực kỳ nghiêm trọng khác là sự mất cân bằng năng lực chiến đấu. Ngày xưa, Iron Man phải qua một bộ phim mới đạt được sức mạnh tương tự với bộ giáp Mark, và sau nhiều bộ phim mới có được bộ giáp Nano trong Avengers: Endgame. Nhưng đến giai đoạn thứ tư, sức mạnh đã phát triển đến mức huyền bí. Ví dụ, một ngăn kéo đầy đá Vô cực của Cục Quản lý Thời Gian, một phiên bản Iron Man giả mạo được tạo ra chỉ trong vài phút trong Iron Heart, cũng như một chai tinh chất và thiết bị biến đổi tia X sau khi sửa đổi có thể sánh ngang với cả Skrulls trong Avengers.

Điểm sáng duy nhất trong toàn bộ bộ phim thực sự chỉ là Olivia Colman, với phong cách của một nữ điệp viên Anh không rườm rà, mạnh mẽ và rõ ràng là tốt nhất. Nhưng cô cũng thường xuyên bị lôi vào cảnh giữa những vấn đề khác.
Transport i sigurt me NPost
Pagesa pas kontrollit të mallrave
Dërgesë direkte
Blej tani
Transporti me "NPost", nga: EUR
nëse kjo shpallje prish Rregullat e Publikimit ose Tregti e sigurtë
1
Blej tani

Transporti me "NPost", nga: 2 EUR

Transport i sigurt me NPost

Pagesa pas kontrollit të mallrave

Dërgesë direkte

Adresa:

Blini

Web-faqja jonë përdor Cookies për të përmirësuar eksperiencën tuaj në shfletimin e faqes. Duke klikuar "Unë pajtohem" ose duke vazhduar me përdorimin e web-faqes, ju pajtoheni me përdorimin e Cookies. Nëse ju nuk pajtoheni, ju mund t'i ndryshoni parametrat e kërkimit në shfletuesin tuaj.

Më shumë informacione