Publikuar: Mar 25 2024 09:11

Phân tích series “Secret Invasion”vietsub của Marvel

Publikuar: Mar 25 09:11
Shikime: 1
Dù Nick Fury đã trở thành “Người Một Mắt”, nhưng chỉ có ông mới nhìn thấy sự xâm lược của Skrulls, và chỉ có ông mới có khả năng làm điều gì đó về vấn đề này. Câu chuyện của “Secret Invasion” bắt đầu từ sự kiện “Secret War” vào năm 2004.

Trong “Secret War”, Fury triệu tập một nhóm siêu anh hùng, đi đến Latveria để thực hiện một nhiệm vụ bí mật không được phê chuẩn. Sau khi hành động của Fury bị tiết lộ, ông mất quyền chỉ huy của S.H.I.E.L.D. và bắt đầu hoạt động dưới lòng đất. Điều này đã tạo điều kiện cho Iron Man trở thành giám đốc của S.H.I.E.L.D. trong sự kiện Civil War vào năm 2006.

Fury đã dành vài tháng để chuẩn bị và quan sát những xung đột tàn phá như Cuộc Chiến Dân Sự và Cuộc Chiến Thế Giới Của Người Khổng Lồ trong thế giới Marvel. Ông đã thành lập một đội quân siêu năng lực mới, được gọi là “Kế Hoạch Sâu Róm (Caterpillars)”, gồm những đứa trẻ của các anh hùng và ác nhân, không nằm trong phạm vi giám sát của Liên Minh Avengers hoặc chính phủ Mỹ. Trong số đó có con trai của Ares, Phobos, cô gái có tốc độ siêu nhân Slingshot (con gái của Gryphon) và trợ lý của Fury, Quake.
Transport i sigurt me NPost
Pagesa pas kontrollit të mallrave
Dërgesë direkte
Blej tani
Transporti me "NPost", nga: EUR
nëse kjo shpallje prish Rregullat e Publikimit ose Tregti e sigurtë
1
Blej tani

Transporti me "NPost", nga: 2 EUR

Transport i sigurt me NPost

Pagesa pas kontrollit të mallrave

Dërgesë direkte

13386305099

Adresa:

Blini

Web-faqja jonë përdor Cookies për të përmirësuar eksperiencën tuaj në shfletimin e faqes. Duke klikuar "Unë pajtohem" ose duke vazhduar me përdorimin e web-faqes, ju pajtoheni me përdorimin e Cookies. Nëse ju nuk pajtoheni, ju mund t'i ndryshoni parametrat e kërkimit në shfletuesin tuaj.

Më shumë informacione